KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Viện Công nghệ Nano ký kết thỏa thuận hợp tác với Lab NAME của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Jashore – Bangladesh

Ngày 11/06/2024, Viện Công nghệ Nano đã tiến hành ký kết hợp tác với lab NAME của Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Jashore – Bangladesh với mục đích Hợp tác về Giáo dục và Nghiên cứu khoa học.

Buổi lễ ký kết vinh dự đón tiếp GS. Zaved Hossain Khan – Giám đốc Phòng thí nghiệm Kỹ thuật Nano sinh học và Vật liệu tiên tiến (NAME) – Đại học Khoa học và Công nghệ Jashore, Bangladesh. Đón đoàn, đại diện Viện Công nghệ Nano có TS Đoàn Đức Chánh Tín – Viện trưởng.

Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Jashore (JSTU) là một trong những cơ sở giáo dục hàng đầu tại Bangladesh, chuyên về giáo dục và nghiên cứu trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Với sứ mệnh cung cấp một môi trường học tập hiện đại và đa dạng, JSTU cam kết đào tạo các chuyên gia có trình độ cao trong các ngành như Khoa học Máy tính, Kỹ thuật Điện tử, Công nghệ Thông tin, Kỹ thuật Hóa học, và nhiều lĩnh vực khác liên quan đến khoa học và công nghệ. Ngoài ra, JSTU cũng tập trung vào việc tạo ra các liên kết quốc tế và hợp tác nghiên cứu với các trường đại học và tổ chức uy tín trên toàn thế giới. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc hợp tác nghiên cứu và đào tạo, trao đổi nhân lực giữa Phòng thí nghiệm của Trường với Viện Công nghệ Nano.

Trước lễ ký kết, GS. Zaved Hossain Khan đã tham quan Viện và có buổi báo cáo chuyên đề và trao đổi các kết quả nghiên cứu từ những công trình nghiên cứu của ông.

Dựa trên những thành công và thế mạnh của đôi bên, Lab NAME và Viện Công nghệ Nano tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác. Việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ mở ra cơ hội để cùng nhau thực hiện các dự án nghiên cứu chung, trao đổi sinh viên và giảng viên, phát triển các chương trình đào tạo và tạo ra các ứng dụng công nghệ mới trong lĩnh vực nano và khoa học và công nghệ khác. Đây sẽ là một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và hợp tác giữa Viện công nghệ Nano với các đối tác quốc tế.

Viện Công nghệ Nano, ĐHQG-HCM

Add Your Heading Text Here

Scroll to Top