KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM tiếp đoàn Đại học Buffalo, Hoa Kỳ và ký kết hợp tác

     Sáng ngày 15/07/2024, Trường Đại học Bách khoa đón tiếp phái đoàn Đại học Buffalo, tiểu bang New York, Hoa Kỳ do TS. Satish K. Tripathi – Hiệu trưởng dẫn đoàn đến trao đổi và ký kết biên bản ghi nhớ (MOU).

     Đại diện Trường Đại học Bách khoa tiếp đoàn có PGS. TS. Phạm Trần Vũ – Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các Khoa/Phòng. 

Đoàn Đại học Buffalo, Hoa Kỳ do TS. Satish K. Tripathi – Hiệu trưởng dẫn đoàn đến trao đổi và ký kết biên bản ghi nhớ (MOU)

     Tại buổi tiếp đón, đại diện hai trường Đại học đã giới thiệu tổng quan về trường, các chương trình đào tạo và thế mạnh nghiên cứu, hợp tác quốc tế của trường; đồng thời thảo luận về các lĩnh vực hợp tác tiềm năng, mở ra cơ hội hợp tác nghiên cứu khoa học, các chương trình trao đổi học thuật và giao lưu văn hóa cho sinh viên và giảng viên của hai trường.

02 trường chia sẻ về tiềm năng hợp tác giữa các bên 

     Được thành lập từ năm 1846, Đại học Buffalo là trường đại học nghiên cứu công lập hàng đầu ở Đông Bắc Hoa Kỳ, là cơ sở đào tạo hàng đầu của hệ thống các trường thuộc SUNY (State University of New York) với thế mạnh đào tạo các ngành kỹ thuật, kinh doanh,…

     Trong buổi gặp gỡ và trao đổi lần này, Đại học Buffalo và Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm mở ra cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực như trao đổi sinh viên, giảng viên, liên kết các chương trình đào tạo, hoạt động nghiên cứu khoa học và trao đổi giao lưu văn hoá; đánh dấu những bước tiến mới trong sự phát triển ngày càng toàn diện và vững chắc giữa hai đơn vị.

Đại học Buffalo, Hoa Kỳ và Trường Đại học Bách khoa – ĐHQG-HCM ký kết biên bản ghi nhớ (MOU)
 
PGS. TS. Phạm Trần Vũ – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa phát biểu tại buổi đón tiếp phái đoàn Đại học Buffalo, Hoa Kỳ
Các bên trao quà lưu niệm đánh dấu cho chuyến thăm tốt đẹp

 

Trường ĐH Bách Khoa, ĐHQG-HCM

Scroll to Top