KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Buổi gặp gỡ Trung tâm Nghiên cứu Vật liệu Cấu trúc Nano và Phân tử và GS. Kevin Wu, Đại học Quốc gia Đài Loan – Đánh dấu bước đi mới trong Nghiên cứu Vật liệu MoF

Vào ngày 15/1, Trung tâm Nghiên cứu Vật liệu và Kỹ thuật Tiên tiến (INOMAR) đã tổ chức một buổi trao đổi đầy ý nghĩa với GS. Kevin Wu từ Đại học Quốc gia Đài Loan. Buổi gặp gỡ này đã là cơ hội tuyệt vời để thảo luận về khả năng hợp tác song phương giữa INOMAR và Khoa Kỹ thuật Hóa học, Đại học NTU Đài Loan, dưới sự chủ trì của PGS. TS. Đoàn Lê Hoàng Tân, đại diện của INOMAR.

PGS. TS. Đoàn Lê Hoàng Tân chủ trì buổi làm việc và trao đổi học thuật

Trong buổi trao đổi, các chuyên gia đã tập trung vào việc thảo luận về tiềm năng và ứng dụng của vật liệu xốp tiên tiến khung cơ kim MoF trong các lĩnh vực đa dạng như chuyển hóa năng lượng, xử lý môi trường, lưu trữ khí, và các ứng dụng trong y sinh học. Các nghiên cứu và ứng dụng tiên tiến này hứa hẹn mở ra những cơ hội mới trong việc giải quyết các thách thức to lớn của xã hội hiện nay.

GS. Kevin Wu báo cáo chuyên đề “Water-based synthesis of metal-organic frameworks for chemical and biomedical engineering”

GS. Kevin Wu đã chia sẻ về chủ đề “Water-based synthesis of metal-organic frameworks for chemical and biomedical engineering”. Các thành viên tham dự buổi gặp mặt đã được truyền cảm hứng từ kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng vật liệu MoF của GS. Kevin, đồng thời học được cách chuyển giao công nghệ và thương mại hóa các sản phẩm nghiên cứu.

Buổi gặp gỡ cũng là dịp để thảo luận về hợp tác nghiên cứu và đào tạo, nhằm nâng cao năng lực chuyên môn của các thành viên tham gia. Sự hài hòa và nhận thức chung đã được thể hiện trong buổi gặp mặt, mở ra cơ hội và tiềm năng cho hợp tác quốc tế giữa INOMAR và Đại học Quốc gia Đài Loan.

Buổi gặp gỡ đặc biệt này đã đánh dấu một bước tiến mới trong hợp tác giữa INOMAR và GS. Kevin Wu, hứa hẹn mang lại những đóng góp to lớn cho việc phát triển và ứng dụng của vật liệu MoF. Sự kết hợp của kiến thức và tài năng chuyên môn sẽ là động lực mạnh mẽ cho sự tiến bộ trong nghiên cứu và ứng dụng vật liệu tiên tiến này.

Trung tâm Nghiên cứu Vật liệu Cấu trúc Nano và Phân tử (INOMAR)

Scroll to Top