KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ

Trường Đại học Quốc tế tổ chức “Tọa đàm Khoa học và Công nghệ năm 2024” nhân dịp chào mừng sự kiện Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam thường niên và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ Khoa học và Công nghệ

Nhân dịp chào mừng sự kiện ngày KH&CN Việt Nam thường niên và kỷ niệm 65 năm thành lập Bộ KH&CN, trường Đại học Quốc tế sẽ tổ chức Tọa đàm Khoa học và Công nghệ năm 2024 với chủ đề: “Khoa học và Công nghệ trong định hướng trở thành trường Đại học nghiên cứu”.

Thời gian tổ chức: 8g00-11g30, ngày 12 tháng 4 năm 2024.

Địa điểm: Hội trường A2.104, trường Đại học Quốc tế.

Đây là môi trường nhằm trao đổi thông tin, tuyên truyền và phổ biến rộng rãi các mục tiêu, định hướng lớn trong Chiến lược phát triển Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo tại Việt Nam nói chung và định hướng nghiên cứu tại các trường đại học nói riêng.

Tọa đàm cũng nhằm mục đích tạo ra cơ hội cho đối thoại và thảo luận, chia sẻ sự hiểu biết và kiến thức về tình hình thực tế cũng như các tiêu chí ưu tiên hàng đầu trong quá trình xây dựng và phát triển trường Đại học nghiên cứu. Bên cạnh đó, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đầu tư và phát triển nhân lực khoa học công nghệ để đáp ứng các nhu cầu, thách thức trong quá trình đổi mới toàn cầu.

Tọa đàm được tổ chức với sự tham dự của các Đại biểu đến từ các đơn vị như: Quỹ phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia; Cục Sở hữu trí tuệ; Sở Khoa học và Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh; Ban Khoa học Công nghệ, Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Quý Thầy Cô và người học quan tâm vui lòng đăng ký tham gia qua đường dẫn: ord.hcmiu.edu.vn/toadam2024


Trường Đại học Quốc tế, ĐHQG-HCM 

Scroll to Top